Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Ba lo laptop chất lượng - sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.


Ba lo laptop được coi là phụ kiện laptop được khá nhiều người quan tâm. Nó được coi là chiếc “áo bảo vệ” tốt nhất cho chiếc laptop yêu quý của mỗi người. Từ nhân viên văn phòng hay học sinh, sinh viên đều coi chiếc ba lo laptop là phụ kiện đi kèm không thể thiếu.

Được thiết kế đặc biệt hơn với những chiếc ba lo thông thường, ba lo latop có chức năng chống sốc giúp bảo vệ chiếc laptop khỏi va đập và trầy xước trong khi di chuyển. Không chỉ vậy, mỗi chiếc ba lo laptop còn có thêm những ngăn khác rộng rãi, thoái mái cho bạn đựng những đồ đạc cần thiết khác mỗi khi ra ngoài.
Ba lo laptop kiểu dáng trẻ trung, màu sắc năng động mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.
>> Ba lo laptop North Face cao cấp
>> Chọn mua ba lo laptop Dell chính hãng
Để giữ cho chiếc ba lo laptop dùng được trong thời gian dài, có một số điểm sau mà bạn cần lưu ý:
Giữ cho ba lo laptop không bị cong, vênh: chiếc balo thông thường được bạn để trong ngăn kéo, khi ngăn kéo có kích thước nhỏ sẽ khiến balo bị gấp lại hoặc cong vênh dẫn tới việc hư hỏng dây kéo, phải đi may lại.

Chú ý không đặt laptop còn nóng vào ba lo: điều này không những làm laptop dễ bị hư màn hình mà còn làm ba lo laptop bị nóng, tích nhiệt, thời gian lâu dài sẽ dẫn đến mục vải lót, bung chỉ.

Không đựng vật quá nặng: ba lo laptop được thiết kế riêng cho việc đựng laptop và một ít sách vở, nếu chứa các vật nặng sẽ dẫn đến tình trạng ba lo bị bung chỉ, rách.
Bạn cũng cần giặt ba lo định kỳ và phơi khô để đảm bảo balo sạch sẽ và phơi khô trước khi sử dụng để tránh nấm mốc.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về ba lo laptop cũng như cách sử dụng và bảo quản chúng. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm, hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm ba lo laptop chất lượng tốt nhất.


Uni-Promo Gifts
024 Lô C2, đường 45, P6,Q4, TPHCM (góc đường Hoàng Diệu + Khánh Hôi, Q4)
ĐT: 62616719 / 62616720
Website: cong ty qua tang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét